rOOmnbOrEd

~~ it's funny how hello always accompanied with goodbyes .. it's funny how good memories can start to make you cry ~~
~~ it's funny how forever never seems to really last .. it's funny how much you'd lose if you forgot about your past .. it's funny how "Friends" can just leave you when you're down .. it's funny when you need someone they're never around ~~
~~ it's funny how people change and think the're so much better .. it's funny how one lies can be packed in one "love letter" ~~
~~ it's funny how people forgive even though they can't forget .. it's funny how one night can contain so much regrets .. ~~ it's funny how ironic life can turn out to be .. but the funniest part of all .. .. is that .. ..
~~ none of that are funny to me ~~









Thursday, August 12, 2010

mgA kAsAbihAn

... mga patawang kasabihan ...

" ayoko na! 'pag nagmamahal ako lagi na lang maraming tao ang nagagalit!
wala ba akong karapatang magmahal?!"
- GASOLINA-

" sawang sawa na ako, palagi na lang akong pinagpapasa-pasahan, pagod na
pagod na ako .. "
- BOLA-

" U never know what U have till U lose it. 'n once U lose it, U can never get it back "
- SNATCHER-

" ginawa ko n'man lahat para sumaya ka, mahirap b' t'lagang makontento sa isa?
bakit palipat-lipat ka? "
- TV-

" hindi lahat ng maasim may vitamin C "
- KILI-KILI-

" pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako "
- LIBAG-

" hindi lahat ng hinog matamis .."
- PIGSA-

" pinapaikot mo lang ako nagsasawa na ako. mabuti pang patayin mo na lang ako .."
- ELECTRIC FAN-

" hindi lahat ng walang salawal ay bastos "
- WINNIE d' POOH-

" alam mo b' wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit s'yo .. pero patuloy ang
pag-iwas mo .."
- IPIS-

" hala! sige magpakasasa ka! alam ko namang katawan ko lang ang habol mo.."
- HIPON-

" hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sayo, ayoko lang naman na sa harap
ng maraming tao ganun mo na lang ako itanggi .."
- UTOT-

" 'wag mo na akong bilugin.."
- KULANGOT-

" sige, batihin mo ako .... sigeeeee .. BATEEEEEE!!!! .."
- OMELETTE-

" wala n'man akong ginagawa sa kanya, n'di na nga ako gumagalaw d2. ako na yung
natapakan s'ya pa ang galit .."
- TAE-

" sige kalimutan mo ako, malaman ng iba ang baho mo .."
- DEODORANT-

" hindi lahat ng malakas, super hero .."
- PUTOK-

" kahit papa'no, gusto ko din ng exposure!"
- SINGIT-

" panakit butas mo lang p'la ako.."
- PANTY-

" bwisit na buhat 'to! araw-araw itlog! umaga, tanghali, gabi .. itlog! itlog! itlog!
lagi na lang itlog!"
- BRIEF-


~~ C O R N Y ~~ he he he .....





1 comment: